20 tân sinh viên khoá đầu tiên hệ Cử nhân thực hành Digital Marketing

Cử nhân thực hành Digital Marketing

Ngày 21/9/2020, tại Viện quốc tế Digital Bách Khoa đã tổ chức buổi định hướng cho khoá đầu tiên hệ Cử nhân thực hành Digital Marketing đợt 1 năm học 2020-2021 với 20 bạn tham dự học. Đây là chương trình phát triển đào tạo từ hơn 30 lớp đã tuyển sinh tại Viện Digital và làm khoá bậc chuyên sâu hệ Cử nhân thực hành Digital Marketing.Đến tham dự buổi định hướng đầu tiên hệ Cử nhân thực hành Digital Bách Khoa các tân sinh viên được thầy Trần Công Nam – Hiện Phó Trường CĐ Bách Khoa Sài Gòn chúc mừng trở thành một công dân 4.0 (Citizen 4.0) và được học tập trải nghiệm một môi trường học tập hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế với những yếu tố vượt trội về chất lượng giảng dạy, chương trình hỗ trợ sinh viên, lộ trình học tập linh hoạt, và các hoạt động ngoại khóa sôi nổi trong gia đình BKC Education.

Cử nhân thực hành Digital Marketing
Các tân sinh viên hệ Cử nhân thực hành Digital Marketing

Thạc sỹ Nguyễn Hữu Phát – Viện trưởng Viện Quốc tế Digital Bách Khoa giới thiệu các sinh viên chương trình đào tạo theo hệ tín chỉ gồm 110 học phần học trong 4 học kỳ. Một điểm khác biệt chương trình là SV sẽ học 100% thực hành ngay tại buổi học đầu tiên về đào tạo chuyển đổi số Digital Transformation, đào tạo bán hàng Online Digital Trade chứ không chỉ đào tạo Tiếp thị số Digital Marketing.

Cử nhân thực hành Digital Marketing
Thạc sỹ Nguyễn Hữu Phát chia sẻ chương trình đào tạo buổi khai giảng

Một điểm thú vị, thầy Phát chia sẻ chương trình mang tính quốc tế ở học kỳ đầu tiên dựa khung chương trình từ Singapore, Australia mà sinh viên tiếp cận ngang sinh viên quốc tế cùng như có những môn học như Digital Mix đào tạo dựa vào nhu cầu thay đổi thực tế tại thời điểm hiện tại như TikTok, Instagram, Linked, Zalo Marketing… cùng các môn học lớn về Facebook Marketing, SEO, Google Adwords…

Tham dự buổi định hướng, Tiến sĩ Lê Thanh Huy thuộc ĐH Sư Phạm Đà Nẵng hiện là chuyên gia đào tạo nâng cao năng lực cho các giáo viên chia sẻ “Đây là chương trình đào tạo rất hấp dẫn và kể cả bản thân tôi cũng môn tham gia khoá học này vì chương trình 4 học kỳ rất thực tiễn, phù hợp sự chuyển đổi sổ khi trường đào tạo đi đôi giữa thực hành nghề chuyển đổi số và cơ hội rất lớn với mức lương cao cho các sinh viên đang theo học tại đây.”

Cử nhân thực hành Digital Marketing
Tiến sĩ Lê Thanh Huy rất tâm đắc chương trình Digital và SV đang theo học

SV Lý Minh Tân hiện nhà đầu tư huấn luyện tài chính Forex tham khoá học chia sẻ “Bản thân là người đào tạo tài chính trong lĩnh vực Forex, mùa dịch có nhiều thời gian chiêm nghiệm phải nâng cấp bản thân qua các khoá học công nghệ. Tôi tìm hiểu trên mạng về khoá học tại trường khá kỹ, viết khá chi tiết và đặt yếu tố công nghệ để giải quyết vấn đề Marketing nên em tham dự. Hy vọng sau khoá học sẽ đáp ứng tốt cho bản thân, thêm kỹ năng Digital và làm tốt hơn công việc của mình bằng công nghệ marketing

Cử nhân thực hành Digital Marketing
Anh Lý Minh Tân – hiện sinh viên tại Viện Digital Bách Khoa

Ngoài ra, tại buổi định hướng trường cũng chia sẻ phương pháp đào tạo theo tỷ lệ 30% học tại trường và 70% thực hành tại doanh nghiệp với những đồ án, môn học rất thực tế và SV có thể kiếm thu nhập qua từng học kỳ tại trường. Và trường cam kết việc làm cho SV ra trường với mức lương tối thiểu từ 8-15 triệu/1 tháng và cơ hội liên thông bậc đại học….

Viện Quốc tế Digital Bách Khoa hiện là đối tác của các tập đoàn lớn, các tổ chức giáo dục và trường đại học tại Việt Nam, trên thế giới… Sau khi hoàn thành hệ Cử nhân thực hành Digital Marketing sinh viên sẽ có cơ hội học tập chuyển tiếp, du học, và trải nghiệm tại những trường đại học danh tiếng tại Singapore, Úc, Anh, Mỹ và nhiều nước tiên tiến khác với chi phí hợp lý cùng thời gian từ sau 1-2 năm.

Sinh viên học hệ Cử nhân thực hành Digital Marketing chỉ cần học xong 12 với chương trình học trong 15 tháng với 4 học kỳ với mức học phí 3tr/1 tháng tương ứng 9tr/1 học kỳ và học tại cơ sở 241 Nguyễn Thượng Hiền, P.6, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

Chương trình đào tạo 4 học kỳ tại trường gồm

  1. Kỳ 1: đào tạo về Nền tảng Digital Marketing với đồ án kỳ 1 là hoàn thành bộ nhận diện thương hiệu Digital Marketing
  2. Kỳ 2: đào tạo về SEO, Website với đồ án kỳ 2 là thiết kế website bán hàng và đưa từ khoá lên TOP 1 Google
  3. Kỳ 3: đào tạo Facebook, Google, Digital Mix và đồ án kỳ 3 là hoàn thành dự án bán hàng Online trên kênh Facebook, Google
  4. Kỳ 4: SV thực tập doanh nghiệp và làm đồ án tốt nghiệp cuối khoá hoàn chỉnh về Digital Transformation, Digital Trade, Digital Marketing

Các bạn quan tâm xem thêm tại link https://viendigital.edu.vn

Theo Minh Quân