THÔNG TIN TUYỂN SINH
Cử nhân thực hành Digital Marketing

Học viện Quốc tế Digital Bách Khoa trực thuộc Bach Khoa Saigon College, tuyển sinh 200 SV hệ Cử nhân thực hành Digital Marketing. Chương trình được trường đào tạo tuyển sinh khóa đầu tiên năm 2019 với hơn hơn 40 khóa đã và đang theo học.

  • Chương trình đào tạo theo chuẩn quốc tế với giáo trình cùng giảng viên đào tạo thực chiến về Digital Marketing giúp sinh viên học/thực hành cùng kiến tập thực tiễn các môn học đang là nhu cầu doanh nghiệp cần tuyển dụng.
  • Ngay từ học kỳ I, SV đã thực tập thực tế tại doanh nghiệp trong lĩnh vực Digital Marketing, thực hiện chiến dịch quảng cáo online môi trường quốc tế.
  • Các hoạt động trải nghiệm sáng tạo, khởi nghiệp 4.0 và tham gia môi trường chuyển đổi số quốc gia qua các môn học và sự kiện marketing thực tế tại tập đoàn đa quốc gia.
  • Sinh viên tốt nghiệp ngành học này hiện được nhiều doanh nghiệp săn đón, đi làm đúng nghề – đúng đam mê, có nghề để khởi nghiệp thành công và có mức lương từ 7tr~50tr/1 tháng.
Cử nhân Digital Marketing
Cử nhân Digital Marketing
Trao bằng tốt nghiệp Digital

Hỏi – Đáp tuyển sinh

1. Điều kiện nhập học là gì?

Điều kiện xét tuyển:

  • Hoàn thành chương trình THPT
  • Tốt nghiệp TC, CĐ, ĐH
2. Chương trình đào tạo như thế nào?

Chương trình Cử nhân thực hành Digital Marketing đào tạo trong vòng 15 tháng, được chia làm 4 học kỳ. Mỗi học kỳ là 1 chủ đề về Digital Marketing.

  • Học kỳ 1 (3 tháng): Social Media (Digital Designer)
  • Học kỳ 2 (4 tháng): Web & SEO (Web Designer/SEOer)
  • Học kỳ 3 (4 tháng): Digital thực chiến (Digital Maketer)
  • Học kỳ 4 (4 tháng): Digital Expert (Chuyên gia Digital)

Tham khảo thêm chương trình tại https://hocviendigital.edu.vn/cu-nhan/

3. Có phải thi đầu vào hay không?

Không cần thi đầu vào. Viện Digital chỉ nhận hồ sơ xét tuyển trực tiếp

4. Hồ sơ nhập học gồm những gì?

Hồ sơ nhập học gồm:

  1. Phiếu xét tuyển theo mẫu
  2. Sơ yếu lý lịch
  3. Bản sao bằng cấp cao nhất
  4. Bản sao học bạ/bảng điểm.
  5. Bản sao giấy khai sinh.
  6. Bản sao CMND.
  7. 4 ảnh 3×4.
5. Tại sao nên chọn Học Viện Quốc tế Digital Bách Khoa?
  • Không gian truyền cảm hứng sáng tạo: Trang bị thiết bị số, studio hỗ trợ việc thiết kế cho những bạn thích sáng tạo.
  • Lịch trình học tập linh hoạt nhất: Thời gian linh động với nhiều khung giờ và học tại trường hoặc học Online và học cuối tuần tại trường. Chương trình học của trường là cuốn chiếu từng module nên SV sẽ không bị quá tải kiến thức hay bài tập và học cùng lúc 2 trường.
  • Được truyền lửa bởi những người thầy “chất” hơn nước cất: Họ là những chuyên gia hàng đầu trong ngành Digital, Quảng cáo, Truyền thông, Giải trí, Nghệ thuật…. Có chuyên môn vững vàng, kỹ năng sư phạm và kinh nghiệm làm việc thực tế.
  • Chú trọng phát triển kỹ năng, tăng cường thực tiễn: Thường xuyên tổ chức Workshop, Digital talk, lớp học bổ sung kiến thức, giúp sinh viên kết nối giao lưu, cập nhật thông tin, nhận biết xu thế nghề nghiệp, nâng cao kỹ năng mềm, cũng như các lớp học chuyên sâu với các chuyên gia trong nước và quốc tế.
  • Hệ thống hỗ trợ việc làm chất lượng cao: Kết nối, giới thiệu sinh viên với các công ty, tổ chức tuyển dụng trực tiếp. Bổ trợ kỹ năng xin việc, tư vấn hướng nghiệp cho SV
6. Có yêu cầu đặc biệt nào với ngành Digital Marketing hay không?
  • Viện không có yêu cầu đặc biệt nào đối với ngành. Chỉ cần sinh viên là người đam mê muốn học hỏi và phát triển trong ngành.
  • Với sự học hỏi nghiêm túc và không ngừng nâng cao kỹ năng, bạn có thể hoàn toàn trở thành một chuyên gia về Digital Marketing
7. Trường có cam kết đầu ra cho SV ?
  • Trong quá trình học tại trường, SV được đi kiến tập thực tập trải nghiệm thực tế tại doanh nghiệp, cọ xát với ngành nghề sớm. Với thế mạnh về đào tạo thực chiến, mỗi học kỳ là mỗi chủ đề cụ thể và được cấp chứng chỉ sau mỗi học kỳ giúp sinh viên tự tin đến với môi trường doanh nghiệp ngay khi vừa kết thúc học kỳ 1.
  • Ngoài ra, nhà trường cũng có liên kết với rất nhiều doanh nghiệp địa phương, hỗ trợ giới thiệu việc làm cho SV với mức thu nhập từ 7tr – 50tr/tháng.
8. Sau khi tốt nghiệp có thể làm những công việc gì?

Sau khi tốt nghiệp, với ưu điểm vượt trội về kiến thức chuyên môn sinh viên tự tin thực hiện tốt công việc tại các vị trí sau:

  • Chuyên viên PR & Marketing online
  • Chuyên viên Quảng cáo và Kinh doanh trực tuyến
  • Chuyên viên thiết kế và quản trị website
  • Chuyên viên tổng hợp và phân tích dữ liệu online.
  • Khởi nghiệp kinh doanh Online hoặc làm Freelancer Digital Marketing
9. Bằng cấp trường như thế nào?

Sau chương trình đào tạo sẽ được cấp bằng đôi và chứng chỉ gồm

  • Cử nhân thực hành Thương mại Điện tử (ngành Digital Marketing)
  • Chứng chỉ Chuyên viên Digital Marketing
  • Chứng chỉ sau mỗi học kỳ về Graphic Design for Marketer; chứng chỉ SEO, chứng chỉ Facebook Marketing, chứng chỉ Quảng cáo Facebook…
  • Bằng được cấp bởi Trường Cao đẳng Bách Khoa Sài Gòn và Viện Digital, được công nhận tại thị trường lao động Việt Nam và các đối tác tuyển dụng.
  • Ngoài ra, mỗi học kỳ sau khi hoàn thành bảo vệ đồ án SV sẽ cấp chứng chỉ nghề nghiệp từng học phần giúp SV dễ dàng tìm việc làm ngay từ khi kết thúc học kỳ 1.
10. Ưu điểm của Viện Digital so với trường đào tạo cùng ngành?
  • 15 tháng (4 học kỳ) để hoàn thành chương trình
  • Phương pháp đào tạo “technical based” thực hành thạnghề Digital.
  • Đào tạo kết hợp đào tạo trực tuyến và thực hành thực tế themô hình doanh nghiệp
  • Học phí tương đương 3tr2/1 tháng và hỗ trợ trả góp học phí 0%
  • Sinh viên ra trường có thể đi làm ngay hoặc hỗ trợ có việc làm ngay từ học kỳ 1
  • Liên thông ĐH/Viện Quốc tế trong và ngoài nước cũng như trong hệ thống BKC Education
11. Học phí mỗi kỳ là bao nhiêu? Chi phí tài liệu và có phát sinh không?

Chương trình học 15 tháng, 105 tín chỉ với 470.000đ/1 tín chỉ. Học phí đóng theo từng học kỳ

  • Học kỳ I: 3.290.000đ x 3 tháng = 9.870.000đ
  • Học kỳ II: 3.290.000đ x 4 tháng = 13.160.000đ
  • Học kỳ III: 3.290.000đ x 4 tháng = 13.160.000đ
  • Học kỳ IV: 3.290.000đ x 4 tháng = 13.160.000đ
  • Chi phí đã bao gồm tài liệu và không phát sinh. Nhà trường cũng cam kết không tăng học phí trong suốt quá trình sinh viên học tại trường.
12. Chương trình trả góp học phí là như thế nào?

Học viện Quốc tế Digital Bách Khoa hỗ trợ cho SV trả góp học phí theo từng tháng. Thay vì đóng học phí theo học kỳ, sinh viên có thể chia nhỏ học phí và đóng theo từng tháng chỉ khoảng 3.290.000/tháng.

13. Địa chỉ của trường ở đâu?

Địa chỉ đào tạo tại:

  • CS1: 32 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P1, Gò Vấp, TP.HCM
  • CS2: 241 Nguyễn Thượng Hiền, P6, Bình Thạnh, TP.HCM

Form đăng ký xét tuyển Online

    Bạn đã sẵn sàng bước vào hành trình để là người dẫn đầu chưa?




    Chương trình đào tạo

    Nếu bạn đang tìm kiếm nghề đang được nhiều đơn vị SĂN ĐÓN – LƯƠNG CAO – THĂNG TIẾN NHANH TRONG TƯƠNG LAI. Cùng một lộ trình học tập tiêu chuẩn quốc tế, thực chiến từng môn học thì hãy tiếp tục hành trình cùng chúng tôi. Chương trình đào tạo & công việc sau mỗi học kỳ gồm:

    Kỳ 1: Social Media (Digital Designer)
    Thời gian đào tạo 3 tháng

    Nền tảng ứng dụng truyền thông số

    1. Truyền thông Digital 4.0
    2. Thiết kế đồ họa 2D xử lý ảnh (Photoshop)
    3. Thiết kề 2D minh họa ảnh (Illustrator)
    4. Tạo App di động (iOs, Android)
    5. Video Marketing (After, Premier)
    6. Đồ án thương hiệu Digital

    Cuối mỗi môn đều có bài tập thực hành để ứng dụng những gì đã học vào thực tế cũng như tập tành thiết kế hình ảnh, làm Youtuber… để tạo nền tảng Digital Marketing.

    Kỳ 2: Web & SEO (Web Designer/SEOer)
    Thời gian đào tạo 4 tháng

    Thiết kế website, SEO và nội dung số

    1. Chuyển đổi số
    2. Thiết kế web, web e-Commerce
    3. Kỹ năng viết Copywriting
    4. Kỹ thuật SEO từ khóa
    5. Sáng tạo nội dung số
    6. Tích hợp giải pháp KD Online
    7. Đồ án eCommerce

    Các web hằng ngày bạn lướt hay website bán hàng cũng như “ngôn từ” quảng cáo, xong học kì 2 là có thể làm được.

    Cử nhân thực hành Digital Marketing

    Kỳ 3: Digital thực chiến (Digital Marketer)
    Thời gian đào tạo 4 tháng

    Quảng cáo Google, Facebook với nhiều cấp độ

    1. Truyền thông bán hàng (Digital Trade)
    2. Facebook Marketing, Google Marketing
    3. Digital lan truyền, Digital đa kênh
    4. Đồ án kinh doanh Digital đa kênh

    Đây có lẽ là học kỳ được nhiều bạn trẻ yêu thích nhất vì tự tin làm freelancer Digital. Vì tạo ra quảng cáo lan truyền, tự tin tăng thu nhập quảng cáo FB, Google

    Cử nhân thực hành Digital Marketing

    Kỳ 4: Digital Expert (Chuyên gia Digital)
    Thời gian đào tạo 4 tháng

    Lập kế hoạch Digital, thực tập doanh nghiệp

    1. Lập kế hoạch truyền thông số
    2. Lập kế hoạch chuyển đổi số
    3. Thực tập doanh nghiệp
    4. Đồ án tốt nghiệp

    Cơ hội nghề nghiệp học kỳ 4 vô cùng rộng mở: Thiết kế truyền thông, Nhà quảng cáo FB, Chuyên gia SEO đẩy từ khóa lên TOP, Adwords… và tích lũy rất nhiều từ thực tế

    Cử nhân thực hành Digital Marketing

    SINH VIÊN digital HỌC

    tốt nghiệp học digital marketing

    Lễ tốt nghiệp Digital Marketing

    Đào tạo Facebook Marketing

    100% đào tạo trên máy tính

    SV thuyết trình đồ án Digital

    1 buổi đào tạo Digital của thầy Phát

    Cử nhân Digital Marketing

    Hoạt động sinh viên bên ngoài lớp

    Thực tập doanh nghiệp IT

    Đào tạo Offline kết hợp Online

    sinh viên Digital

    Hoạt động ngoại khóa SV Digital

    Cảm nhận cựu sinh viên

    Xem các bạn đã học và trãi nghiệm với chương trình Digital Marketing

    Ghi ấn qua các video preview sản phẩm côn nghệ Thế giới Di động “Khóa học giúp phân tích các chủ đề xu hướng, dẫn dắt câu chuyện làm preview và hơn hết tự tin dễ diễn đạt qua các video preview sản phẩm trên kênh bán hàng số 1 là Thế giới di động..”
    Bạn Tuấn Khang
    Chuyên gia preview Thế Giới Di động

    “Khóa học Digital Marketing rất thực tiễn giúp em cụ thể hóa vấn để sản phẩm dựán sau đó vận hành quảng cáo trên Google, FB, ra được data khách hàng để bán sản phẩm cũng như hoạch định quảng cáo Digital”
    Bạn Huỳnh Minh Sáng
    GĐ sàn BĐS UniHomes

    “Đã học và trãi quan chương trình Digital Marketing do Viện Digital Bách Khoa giúp em tiếp thêm năng lượng với các nội dung số, nắm được kỹ thuật khi làm Digital và đặc biệt có những kế hoạch Digital Marketing thực chiến áp dụng ngay khi đang vận hành cho Toyota”
    Bạn Nguyễn Thu Hà
    Digital Marketing Leader hãng Toyota Vietnam

    Khóa học rất thực tiễn và thực tế trong ngành Digital Marketing để em áp dụng ngay cho việc sản xuất để làm các clips quảng cáo và hơn hết giảng viên rất nhiều kinh nghiệm học thực hành các dự án rất thực.
    Bạn Mai Lâm Tấn Huy
    Digital Babyface Entertainment

    Cam kết 100% sinh viên có việc làm sau khi tốt nghiệp

    Sinh viên làm thêm từ học kỳ 2, mức lương từ 3-10tr/1 tháng

    Cơ hội việc làm &Đơn vị SV đang làm

    Tại Học Viện Digital Bách Khoa, hơn 60% sinh viên đi làm part-time hoặc freelancer ngay sau khi học xong kỳ học thứ nhất. Tỷ lệ này tăng lên trung bình 5% cho mỗi kỳ học tiếp theo. 100% sinh viên được làm đúng lĩnh vực mình mong muốn sau khi tốt nghiệp.