• Khóa học Digital Marketing ngành hàng tiêu dùng được xây dựng dựa trên nguyên tắc “Học từ chuyên gia – trãi nghiệp thực tế” dựa kinh nghiệm, nhu cầu mà một nhân viên kinh doanh, sales, marketing trong ngành hàng tiêu dùng đang có nhu cầu.
  • Bạn sẽ được “trui rèn” 6 buổi học là 14 kỹ năng trọng tâm và mới nhất của một digital marketer FMCG nhằm sở hữu thực thi hiệu quả trong lĩnh vực tạo thương hiệu, tăng doanh số bán hàng và tạo niềm tin…
  • Học Digital từ “dân trong nghề” với kinh nghiệm chinh chiến và kinh nghiệm về Digital bán hàng tiêu dùng nhanh, bách hóa đa kênh. Chuyên sâu về tiếp cận khách hàng hiệu quả xây dựng thương hiệu Online, về khai thác lead data trong Facebook Marketing, Quảng cáo Facebook Business, cách đẩy TOP Google mới cập nhật từ năm 2020 cũng như mở rộng và sang tạo kênh mới trong Zalo Marketing, Video Marketing… và ứng dụng tạo Landing Page giúp chốt sale hiệu quả.
  • Rèn luyện kỹ năng từ “bài tập thực chiến” trong ngành tiêu dùng nhanh theo case study thực tế từ các dự án ngành tiêu dùng hằng ngày, mỹ phẩm, giày dép, thời trang…để học viên có thể kết hợp THAM KHẢO – THỰC HÀNH, thiết lập định vị thương hiệu, quảng cáo trong và sau lớp học.
  • Ngoài ra, bạn sẽ được sở hữu 200 eBook Marketing, 20 software, kho tàng Lead Data khách hàng dự án lớn.
Digital Marketing FMCG

CHI TIẾT KHÓA DIGITAL MARKETING NGÀNH TIÊU DÙNG

STT MODULE – TÊN MÔN HỌC
1 Hiểu và phân tích thị trường về Digital Marketing ngành hàng tiêu dùng
2 Thiết kế hình ảnh quảng cáo ngành hàng tiêu dùng (Post FB, Banner, Youtube)
3 Thiết kế & biên tập video quảng cáo ngành hàng tiêu dùng (TVC, Previews dự án)
4 Thiết kế website dự án ngành hàng tiêu dùng và ứng dụng tạo Landing Page giúp chốt sale hiệu quả hơn (giống chủ đầu tư)
5 Sáng tạo nội dung facebook (ngôn từ cho bài post chốt sales, viral sáng tạo…)
6 Thiết lập Facebook Page & quảng bá miễn phí (Cấu hình, tăng like, comment…)
7 Quảng cáo Facebook thực chiến (Phân tích đối tượng khách hàng và chạy quảng cáo Facebook căn bản, hành vi/ sở thích/ thu nhập, đối tượng tương tự hay quảng cáo data email/phone…)
8 SEO và cách lên Top #1 Google miễn phí (Phân tích từ khóa, Google Map, Yotube, Seeding Blacklink…)
9 Google ads và tối ưu chi phí cập nhật version 2020 (Hiểu về dự án, hiểu về đối thủ để chạy quảng cáo Adwords tối ưu)
10 Khai thác Lead Data (Cài đặt, sở hữu và bí quyết lấy và khai thác data phone/email bền vững từ khách hàng quan tâm dự án)
11 Zalo Marketing trong giới ngành hàng tiêu dùng (Zalo Cá nhân, Zalo Group, Zalo Page, Zalo Ads)
12 Chăm sóc khách hàng sau khi bán (chốt đơn hàng, telesales…)
13 Bán hàng xuyên biên giới trên Amazone
14 Đồ án cuối khóa (lập kế hoạch content, chi phí, KPI, nhân sự và thời gian… bằng excel action plan)

Bạn nhận được gì sau khóa học DIGITAL MARKETING ?

HỌC TỪ CHUYÊN GIA – TRẢI NGHIỆM THỰC TẾ

  • Được học cùng với các giảng viên là các chuyên gia cố vấn Digital cho các công ty, tập đoàn đã thực cho hàng trăm dự án Digital Marketing suốt hơn 10 năm kinh nghiệm.
  • Tôi được trải nghiệm trong môi trường học theo chuẩn quốc tế với học phí hoàn toàn phù hợp với người Việt.
  • Nhà trường có ghi hình video bài giảng những buổi học thực hành, giúp tôi có thể ôn lại bài học rất hiệu quả.
  • Được hỗ trợ tham dự học lại hoàn toàn miễn phí (Nếu tôi có mong muốn).
  • Được các chuyên gia hỗ trợ tư vấn chuyên môn miễn phí suốt đời.
  • Học phí hoàn toàn phù hợp với người Việt.

100 eBOOK DIGITAL DÀNH CHO BẠN