• Khóa học Digital Marketing hệ chuyên viên tại Trung tâm Digital Bách Khoa cung cấp kiến thức Marketing Online, phương pháp viết nội dung chuẩn SEO, nội dung quảng cáo FB, thiết kế đồ họa, Video Marketing, thiết kế website bằng WordPress và lập kế hoạch Digital Marketing, Affilicate Marketing, Zalo Marketing…
  • 100% thời gian học thực hành trên máy tính thể hiện nội dung ấn tượng trên Website, Facebook…. Đồng thời, thành thạo thao tác xây dựng website, Landingpage, làm SEO, Google Ads, Facebook Ads, FB Tools, sáng tạo nội dung, Email, Affiliate, App, Zalo, Master tool, phân tính dữ liệu Digital để thiết lập Digital Marketing đa kênh… để hoàn thiện kế hoạch Digital Marketing.
  • Phương pháp đào tạo quốc tế, kết hợp kinh nghiệm thực tế giảng viên đầu ngành Digital hơn 10 năm kinh nghiệm thực thi các dự án Digital Marketing Việt Nam, quốc tế.
  • Đặc biệt, “học tới đâu làm việc tới đó” trên chính dự án Digital Marketing của học viên, đồng hành cùng giảng viên dự án thực tế đang triển khai tai doanh nghiệp. Đó cũng chính là triết lý của Học viện là “Học thật – Làm Thật – Bền vững”

Đào tạo Digital Marketing thực chiến

CHI TIẾT KHÓA DIGITAL MARKETING

Tổng quan về Digital Marketing, Digital Trade, Digital Tranformation

  • Giới thiệu và thấu hiểu về Digital Marketing, Digital Trade, Digital Tranformation…
  • Phân tích số liệu thị trường Social Media thế giới và Việt Nam
  • Các công cụ hỗ trợ quảng cáo, phân tích thị trường, phân tích đối thủ, phân tích chi phí quảng cáo, phân tích hành vi mua hàng…
  • Liên kết hữu ích và tài liệu eBook Digital Marketing

Hình ảnh thực tế số liệu phân tích Digital trước khi đào tạo thực chiến

Video Marketing & Youtube Marketing

  • Viết kịch bản Video Marketing
  • Khung hình, cỡ cảnh và thiết bị quay phim
  • Làm video bằng App di động
  • Làm hiệu ứng đầu clips, video hoạt hình Online
  • Làm chủ phần mềm Video Marketing và kỹ thuật dựng/kỹ xảo
  • Phân tích từ khóa SEO Video
  • Seeding video giúp lan tỏa clips
  • Thiết lập kênh Youtube và SEO để Video đứng vị trí Top 1 Google
  • Thiết lập các dòng video cartton, video giới thiệu công ty/sản phẩm, video vuông, video text trên/dưới, video 2/3/4 màn hình…

* Thời lượng: Học trong 7,5 giờ tương ứng 3 buổi

Clips FPT Software tuyển dụng

Clips Video vuông

Clips AKARI City

Xem chi tiết module môn học

Graphic Design for Marketer (Thiết kế đồ họa dành cho Marketer)

  • Hình ảnh Digital Marketing và nghệ thuật thị giác
  • Thiết kế hình ảnh Online bao gồm logo, namecard, facebook cover, youtube channel, GDN Ads…
  • Photoshop – Đồ họa xử lý ảnh: nắm rõ các công cụ, cắt ghép, layer, xử lý hình ảnh và quảng cáo…
  • Illustrator – Thiết kế hình ảnh vestor căn bản và đào tạo dựa vào thư viện có sẵn để chuyển ý tưởng thành hình ảnh vector như logo, poster, cover fb….
  • Mô phỏng quảng cáo trong marketing (mockup)
  • Đồ họa hình ảnh động (Animation, HTML5, MP4)
  • Sản phẩm đầu ra: Thiết kế bộ quảng cáo Google Display Ads để chạy quảng cáo GDN với các size tĩnh/động; Facebook Post/Cover; Youtube Channel, Youtube Thumbnail… đặc biệt sở hữu bộ thiết kế mô phỏng thương hiệu 3D cho chính doanh nghiệp học viên.

* Thời lượng: Học trong  7,5 giờ tương ứng 3 buổi

Hình ảnh thực tế design từ học viên

Xem chi tiết module môn học

WordPress Website Design (Thiết kế web công ty và landing pages)

  • Lựa chọn domain, hosting hiểu về SEO khi sở hữu website
  • Thiết kế web landingpage cho sản phẩm/dịch vụ giúp thu thập khách hàng tiềm năng, bán hàng, trung gian chuyển đổi
  • Cấu hình website, theme, plugin… trên nền tảng WordPress
  • Thiết kế website công ty khởi nghiệp
  • Thiết kế landing-page cho chiến dịch Marketing Online
  • Cấu hình website với đối tác thứ 3 về SEO, Google Analytics, Zalo, Chat Online…

Sản phẩm đầu ra: Học viên sở hữu ngay website, landingpage Online (tham khảo landing page học viên tại link địa ốc, trà sữa, tuyển dụng). Và thực tập làm SEO, hoàn thiện thiết kế website thật dưới dạng “1 câu chuyện bán hàng online”

* Thời lượng: Học trong 10 giờ tương ứng 4 buổi

Hình ảnh thực tế website buổi học 

Website bán đồ sơ sinh dososinhcosy.com
Website cho thuê căn hộ SusanHouse.com
Xem chi tiết module môn học

Digital Marketing Content (Sáng tạo nội dung, sáng tạo viết bài và copywriting cho SEO, Social Media)

  • Tổng quan và các bước lập kế hoạch Content Marketing
  • Thực hành sáng tạo chủ đề, tìm insight khách hàng, lập kế hoạch Content Marketing
  • SEO copywriting, hướng dẫn nghiên cứu từ khóa, hướng dẫn viết bài chuẩn SEO.
  • Content Video – Video Viral trên Youtube,
  • Facebook- Live stream hiệu quả trên Facebook
  • Tổng quan về PR, hướng dẫn viết bài PR
  • Content Facebook/Content Email
  • Big Idea. Ý tưởng lớn cho chiến dịch Content
  • Lên kế hoạch ý tưởng, viết bài cho các kênh Online

* Chương trình được long đào tạo song song viết nội dung trong facebook và nội dung SEO Google kết hợp với thư viện hàng ngàn nội dung SEO, content Facebook…

Xem chi tiết module môn học

Facebook Marketing (Thiết lập, kỹ thuật và quảng cáo FB)

Khóa học Facebook Marketing là khóa học thực chiến huấn luyện chia sẻ kinh nghiệm thực tế bởi chuyên gia về giải pháp chuyên sâu content & quảng cáo chuyên sâu đúng target khách hàng để nâng cao tỷ lệ chốt sales trên Facebook cũng như gia tăng tương tác facebook..

Bài 1: Hiểu về bản chất Facebook

  • Bản chất của Social Media & Facebook Marketing
  • Hành vi người dùng trên Facebook
  • Tính social hoá trong Facebook Marketing
  • Bức tranh toàn cảnh về Facebook Thế giới và Việt Nam
  • Lý do sử dụng Facebook trong Marketing
  • Phân biệt quy trình xây dựng Fanpage / Group / Profile / App
  • Quy trình phát triển Fanpage
  • Nguyên tắc đặt tên fanpage đỉnh cao
  • Thực hành thiết lập bảo mật và an toàn trên Facebook
  • Những điều khoản mới của facebook hiện nay
  • Các thông số Facebook cá nhân và Timeline
  • Cách chuyển đổi tài khoản cá nhân thành Fanpage
  • Cách tạo Events Facebook và cách mời All friends vào Group/ Fanpage
  • Khai thác Fanpage cho mục tiêu bán hàng
  • Hướng dẫn phân tích các fanpage, group lớn với các chỉ số hiện tại
  • Quản trị và chia sẻ quyền quản trị fanpage
  • Tìm hiểu đối thủ: địa điểm bán, nội dung bán, đối thủ đang làm gì với sản phẩm tương tự
  • Thực hành: Tạo Facebook Page theo từ khóa; Cách thu hút thành viên nhằm tăng like fanpages

Bài 2: Sáng tạo nội dung Facebook

  • Lên kế hoạch kịch bản nội dung cho chiến dịch facebook
  • Cách viết nội dung bằng “ngôn từ” trên mạng facebook
  • Thiết kế hình ảnh time cover, quảng cáo facebook
  • Chèn icon, liên kết page, hagtag….
  • Thư viện ảnh động và cách làm ảnh động đăng Facebook
  • Tạo video clips trong nội dung
  • Thiết kế Games chạy trên facebook
  • Thực hành: Lập kế hoạch thời gian post bài hiện tại, quá khứ, tương lai cho bài post; Tạo + viết nội dung facebook dạng bán hàng cho sản phẩm; Tạo + viết nội dung facebook dạng video clips

Phần 3: Video và bán hàng qua livestream từ video có sẵn

  • Ý nghĩa livestream và tiếp thị qua video facebook
  • Hướng dẫn biên tập video để post lên facebook, youtube
  • Cấu trình fanpages dùng livestream trên nhiều fanpages
  • Livestream từ video có sẵn và livestream 2 màn hình
  • Live stream trên smartphone và Live stream trên Laptop
  • Xử lý clips khi live stream như chèn phụ đề, chèn logo màn hình…
  • Thực hành: Tạo + viết nội dung facebook cho slideshow hình ảnh nhằm quảng bá dịch vụ; Thực hành livestream trên laptop quảng bá sản phẩm

Phần 4: Quảng cáo facebook căn bản, nâng cao, business

  • Tổng quan tất cả các loại quảng cáo Facebook và ứng dụng
  • Xác định đối tượng quảng cáo facebook
  • Các quy định quan trọng về quảng cáo của Facebook
  • Cơ chế hiển thị và tính tiền của Facebook Ads
  • Các công cụ tiếp cận khách hàng mục tiêu của Facebook Ads
  • Thiết lập tài khoản Facebook ads
  • Thiết lập quảng cáo
  • Đọc báo cáo quảng cáo và các chỉ số cơ bản
  • Những nguyên lý cơ bản của tạo hình ảnh quảng cáo
  • Những nguyên lý cơ bản của viết các mẫu quảng cáo
  • Nguyên tắc thiết kế ảnh quảng cáo hiệu quả.
  • Thực hành thiết lập quảng cáo các bài đăng
  • Thực hành thiết lập quảng cáo click to website
  • Các yếu tố ảnh hưởng tới giá thành quảng cáo
  • Thực hành: Tạo và quảng cáo games trên facebook; Quảng cáo tăng like khu vực địa phương; Quảng cáo tăng lượng truy cập vào website và nhắn tin; Quảng cáo tăng bài post, like, share và comment; Nâng cao quảng cáo các bài đăng.; Nâng cao quảng cáo click to website; Quảng cáo Video trên Facebook; Quảng cáo Lead Ads; Quảng cáo Local Awareness; Quảng cáo file data email/DTDĐ và Re-Targeting tarong facebook ads

Phần 5: Chiến thuật và chiến lược bán hàng trên FB 

  • Tạo và cài đặtpixel Re-target (tiếp thị lại) trên website
  • Hiểu về Custom Audience
  • Quản lý chuyên nghiệp với tài khoản business manager
  • Thực hành tạo tài khoản business manager
  • Thêm tài khoản quảng cáo, fanpage và nhân viên vào business manager
  • Chiến lược dài hạn và ngắn hạn bán hàng trên Facebook
  • Thực hành: Tạo shop bán hàng trên Facebook và cơ chế quảng bá shop; Ứng dụng marketing tung/hứng cho fanpages nhằm thu hút cộng đồng

Phần 6: Phát triển nội dung và facebook Ads nâng cao 

  • Quy định về đăng tải nội dung của Facebook
  • Phát triển nội dung chofanpage bán hàng
  • Phát triển nội dung chofanpage thương hiệu
  • Những dạng nội dung được tương tác nhiều trên Facebook
  • Vòng đời của quảng cáo Facebook
  • Nhắm mục tiêu nâng cao với Interest + Behavior
  • Chia nhỏ đối tượng quảng cáo A/B testing
  • Thực hành sử dụng power editor set quảng cáo chuyên nghiệp
  • Khiếu nại Facebook khi gặp sự cố.
  • Đọc chỉ số Facebook ads Report
  • Các chỉ số quan trọng nhất của quảng cáo FB
  • So sánh hiệu quả chiến dịch trên từng phân khúc đối tượng
  • Thực hành: Sử dụng UID để scan đối tượng theo bạn bè, nhóm, đối tượng, check-in; Chuyển đổi đối tượng để quảng cáo theo một nhóm đối tượng chuyên sâu

Module 7: Lập kế hoạch Facebook Marketing

  • Thực thi nội dung và chạy quảng cáo FB dạng phểu gồm 3 lượt giúp thu thập lead-data theo yêu cầu.
  • Thực hành lập kế hoạch Facebook Marketing
  • Trình diễn case-study của học viên …

* Thời lượng: Học trong 12,5 giờ tương ứng 5 buổi

Hình ảnh thực tế thiết lập/quảng cáo facebook khóa học

FB Đồ sơ sinh Cosy bạn Dũng

Đồ sơ sinh Cosy

FB Đồ sơ sinh Cosy bạn Dũng

Tony Bùi chốt mỹ phẩm bán Online

Xem chi tiết module môn học

Kỹ thuật SEO

SEO là từ viết tắt của Search Engine Optimization – Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Nó bao gồm các phương pháp giúp cải thiện thứ hạng của một website trên trang kết quả của công cụ tìm kiếm – SERPs (thông thường là Google)

Bài 01: Tổng quan về SEO

  • Tìm hiểu về công cụ tìm kiếm.
  • Giới thiệu về các kênh marketing.
  • Hành vi người dùng trên internet.
  • SEO và những điểm khác biệt với các kênh marketing khác.
  • Sơ lược các yếu tố đánh giá thứ hạng từ khóa.
  • Các trường phái SEO.
  • Tiềm năng của SEO, nghề SEO.
  • Những suy nghĩ sai lầm về SEO.
  • Các khái niệm về SEO.
  • Các tiện ích mở rộng trong SEO.
  • Quy trình khi làm SEO (Đúc kết từ các dự án thành công trong thực tế).

Bài 02: Hướng dẫn viết bài chuẩn SEO

  • Các yếu tố hình thành 1 bài viết chuẩn SEO.
  • Hướng dẫn sử dụng các tiện ích mở rộng để kiểm tra bài viết đã chuẩn SEO.
  • Cách viết bài chuẩn SEO.
  • Cách khai báo bài viết với Google nhanh nhất.
  • Thực hành viết bài chuẩn SEO cho hiệu quả.

Bài 03: Phân tích từ khóa

  • Sử dụng các công cụ để phân tích từ khóa (Keyword Planner, Keyword Tool và một số công cụ khác).
  • Vư vấn chọn từ khóa cho phù hợp.
  • Xây dựng nội dung website khi thực hiện dự án.
  • Chia sẻ bảng kế hoạch Content mẫu.

Bài 04: Tối ưu SEO Onpage

  • Sử dụng phần mềm để phân tích website.
  • Sử dụng các tiện ích online để kiểm tra website.
  • Tiêu chuẩn file Onpage.

Bài 05: Tối ưu SEO Offpage

  • Các công cụ hỗ trợ cho SEO Offpage.
  • Các mô hình thông dụng trong SEO.
  • Xây dựng liên kết.
  • Mô hình liên kết thực tế.
  • Chiến lược SEO Offpage dài hạn.
  • Xây dựng liên kết trên diễn đàn.
  • Xây dựng liên kết trên mạng xã hội.
  • Thực hành xây dựng liên kết.

Bài 6: Các chuyên đề khác

  • Kỹ thuật SEO trên bản đồ Google Map.
  • Các hình phạt của Google và cách xử lý khi gặp phải.
  • Những case study SEO thực tế.
  • Case study Thực tế khi thực hiện các dự án

Bài 7: Lập kế hoạch SEO

  • Phân tích từ khóa chính, từa khóa phụ, từ khóa đối thủ cạnh tranh
  • Xác định giá thầu quảng cáo và lập Excel từ khóa viết bài
  • Phân tích, dự đoán từ khóa theo thời gian, ngân sách và thực thi công việc

Đặc biệt, học viện sẽ được học phân tích từ khóa từ chính thị trường, từ khóa đối thủ cạnh tranh, từ khóa chiến dịch trong tương lại. Đào tạo thực chiến từ khóa lên TOP 1 ngay tại buổi học

* Thời lượng: Học trong 5 giờ tương ứng 2 buổi

Xem chi tiết module môn học

Google Adwords (Quảng cáo Google từ khóa, GDN, Youtube, Re-Marketing…)

SEM hay Google Adwords là tăng khả năng hiển thị trong các công cụ tìm kiếm bằng cách đạt được thứ hạng cao hơn trong SERPS (các trang kết quả của công cụ tìm kiếm) hoặc vị trí hàng đầu cho các vị trí đặt quảng cáo. Vị trí quảng cáo và thứ hạng cao hơn có nghĩa là lưu lượng truy cập nhiều hơn và điều này có một số lợi thế

Bài 01:   Khởi động Google Adwords

  • Khái quát SEO và hướng dẫn SEO trên Google.
  • Tổng quan về quảng cáo và cách thức hoạt động trên Google AdWords.
  • Sự khác biệt giữa kết quả tìm kiếm và quảng cáo Google.
  • Theo dõi kết quả dựa trên mục tiêu quảng cáo.
  • Cách AdWords tính chi phí quảng cáo.
  • Hiểu vị trí quảng cáo và xếp hạng quảng cáo.
  • Các vị trí xuất hiện quảng cáo.
  • Bài tập thực hành: Thiết kế landingpage để chủ động tạo web quảng cáo; Tạo tài khoản Google Adwords. Tích hợp thanh toán bằng thẻ VISA/Master Card

Bài 2: Vận hành Google Adwords

  • Phân tích xu hướng từ khóa (Google Trends).
  • Sử dụng công cụ lập kế hoạch từ khóa (Keyword Planner).
  • Nhận diện những từ khóa ít cạnh tranh nhưng hiệu quả kinh doanh cao.
  • Các dạng từ khóa đối sánh cụm từ, đối sánh rộng và đối sánh chính xác.
  • Thiết lập ngân sách  nhóm và chi phí từ khóa… nhằm tối ưu chi phí.
  • Viết thông điệp nội dung quảng cáo.
  • Ý nghĩa của các thuật ngữ, thông số trong Google Adwords.
  • Sử dụng công cụ xem trước và chẩn đoán quảng cáo .
  • Thiết lập chia sẻ quyền truy cập tài khoản cho nhiều người dùng.
  • Chính sách quảng cáo của Google Adwords.
  • Các tiện ích mở rộng quảng cáo: Tiện ích mở rộng cuộc gọi (số điện thoại), Tiện ích mở rộng liên kết, Tiện ích mở rộng địa điểm, Tiện ích mở rộng chú thích, Các tiện ích mở rộng khác.
  • Các chiến lược đấu thầu trong Google Adwords: CPC thủ công, CPC nâng cao, Nhắm mục tiêu vị trí trong trang tìm kiếm (TOP 4, trang nhất), CPA mục tiêu, Chia sẻ nâng thứ hạng mục tiêu, Tối đa hóa số nhấp chuột, Lợi tức chi tiêu quảng cáo mục tiêu.
  • Bài tập thực hành: Sử dụng công cụ Google Trends, Keyword Planner xác định từ khóa chính, từ khóa phụ: Lập bảng Excel phân tích từ khóa chính/ phụ; Chọn từ khóa và viết thông điệp quảng cáo theo chủ đề.

Bài 03: Tăng tốc & tối ưu Google Adwords

  • Lý thuyết xếp hạng quảng cáo của Google Adwords.
  • Các báo cáo trong Google Adwords: báo cáo thời gian (ngày trong tuần, giờ trong ngày…), báo cáo vị trí người dùng, báo cáo cụm từ tìm kiếm, các loại báo các khác.
  • Tạo báo cáo tùy chỉnh và cấu hình gửi báo cáo định kỳ.
  • Tracking, đo lường độ hiệu quả chiến dịch.
  • Bí quyết và chiêu quảng cáo Google Adwords.
  • Sử dụng Google Adwords trong một chiến dịch Digital Marketing tổng thể.
  • Bài tập thực hành: Lập kế hoạch quảng cáo từ khóa – sử dụng công cụ Google Trends, Keyword Planner xác định từ khóa chính, từ khóa phụ – Lập bảng Excel phân tích từ khóa chính/ phụ; Chọn từ khóa và viết thông điệp quảng cáo theo chủ đề.

Bài 04: Adwords thương hiệu – Quảng Cáo Hiển Thị

  • Giới thiệu về mạng hiển thị (Google Display Network).
  • Cách  lập kế hoạch chiến dịch mạng hiển thị.
  • Chính sách quảng cáo hình ảnh trên GDN.
  • Tạo chiến dịch quảng cáo mạng hiển thị.
  • Giới hạn tần suất hiển thị cho mỗi người.
  • Hướng mục tiêu và điều chỉnh giá thầu cho từng vị trí địa lý, loại thiết bị.
  • Lập lịch quảng cáo và điều chỉnh giá thầu tự động theo thời gian.
  • Hiển thị banner quảng cáo trên những trang web theo từ khóa, chủ đề.
  • Hiển thị banner quảng cáo trên những website (hoặc danh mục website) cụ thể.
  • Hướng mục tiêu quảng cáo theo sở thích, đối tượng trong thị trường.
  • Hướng mục tiêu quảng cáo theo nhân khẩu học (giới tính, độ tuổi, cấp độ gốc)
  • Lựa chọn thiết bị di động và máy tính bảng được nhắm mục tiêu: Theo hệ điều hành và phiên bản hệ điều hành đang sử dụng; Theo nhà sản xuất và kiểu thiết bị; Theo nhà mạng mà các thiết bị di động đang kết nối
  • Tối ưu chiến dịch quảng cáo mạng hiển thị.
  • Xem báo cáo, đo lường hiệu suất và tối ưu.
  • Nhận diện và loại trừ những website khả nghi, click không chất lượng.
  • Thiết lập danh sách các website khả nghi sử dụng cho nhiều chiến dịch.
  • Bài tập thực hành: Thiết kế mẫu quảng cáo hiển thị theo chủ đề; Tạo và phân tích và so sánh chiến dịch remarketing.

Bài 05: Remarketing – nghệ thuật bám đuổi khách hàng

  • Giới thiệu về Remarketing – tiếp thị lại.
  • Thiết lập Remarketing.
  • Tạo danh sách Remarketing.
  • Remarketing theo danh sách: Tất cả những người đã vào website; Khách truy cập vào một trang cụ thể; Khách truy cập vào một trang cũng đồng thời vào một trang khác; Khách truy cập vào một trang đã không vào một trang khác; Danh sách kết hợp tùy chỉnh.
  • Tạo chiến dịch quảng cáo Remarketing.
  • Giới hạn tần suất hiển thị quảng cáo cho mỗi người.
  • Hướng mục tiêu và điều chỉnh giá thầu cho từng vị trí địa lý, loại thiết bị.
  • Lập lịch quảng cáo và điều chỉnh giá thầu tự động theo thời gian.
  • Xem báo cáo, đo lường hiệu suất và tối ưu.
  • Phòng chống trò bẩn của đối thủ và click không chất lượng.
  • Phương pháp phát hiện và xử lý trò bẩn trong Remarketing.
  • Bài tập thực hành: Tích hợp script code vào website mình để làm remarketing; Phân tích và so sánh chiến dịch remarketing.

Bài 06: Quảng cáo trên kênh Youtube Video

  • Giới thiệu về quảng cáo trên Youtube.
  • Thưc hiện chiến dịch quảng cáo video.
  • Thiết lập quảng cáo trong dòng (in-stream).
  • Thiết lập quảng cáo trong hiển thị (in-display).
  • Hướng mục tiêu hiển thị quảng cáo video: Nhân khẩu học, Sở thích, Tiếp thị lại, Theo các kênh youtube cụ thể, Theo các video cụ thể, Trên các video trên những trang web cụ thể, Theo chủ đề, Theo từ khóa
  • Đo lường hiệu suất và tối ưu chiến dịch quảng cáo video.
  • Phòng chống chơi xấu và click/view không chất lượng.
  • Xử lý vấn đề chơi xấu trong quảng cáo video.
  • Bài tập thực hành: Sử dụng Quick App để tạo clips để đẩy lên youtube theo chủ đề; Phân tích và so sánh chiến dịch quảng cáo trên Youtube.

Bài 07: Lập kế hoạch Google Marketing 

  • Thực hành lập kế hoạch Facebook Marketing.
  • Lên kế hoạch chi phí quảng cáo và tính KPIs.
  • Trình diễn case-study của học viên

Đặc biệt: Bạn sẽ học cách phân tích quảng cáo, đọc số liệu sau khi chạy Adwords cũng như  chặn click Adwords tặc và tích hợp tính năng Adwords Doctor để chạy và hoàn thiện chiến dịch Adwords

* Thời lượng: Học trong 5 giờ tương ứng 2 buổi

Xem chi tiết module môn học

Zalo Marketing (Cá nhân, Group, Tools, Page, Quảng cáo)

  • Zalo Marketing là một trong những cách tiếp thị cực kỳ hiệu quả mà bạn có thể đã vô tình bỏ qua. Với tỉ lệ tiếp cận cực cao gần như 100% đây là điều kiện lý tưởng giúp bạn đẩy mạnh doanh số bán hàng của mình. Nhưng tại sao nhiều người trong đó có bạn dường như chẳng quan tâm và cũng chẳng thể phát triển doanh nghiệp của mình tại môi trường đầy hứa hẹn này.
  • Tiếp cận hàng nghìn khách hàng với chi phí bằng 0đ. Cập nhật xu hướng bán hàng nhanh chóng, tiện lợi cùng Zalo.
  • Giải pháp marketing và bán hàng Online trên Zalo.

Chương trình Zalo Marketing

  • Xây dựng tài khoản Zalo cá nhân để bán hàng với chi phí 0đ.
  • Xây dựng cửa hàng trên Zalo.
  • Xây dựng Zalo Official Account và phát triển kinh doanh trên công cụ này.
  • Xây dựng Content Zalo Marketing.
  • Các tips bán hàng đỉnh cao qua Zalo.
  • Bài tập thực hành
    • Cài đặt và tích hợp ZALO trên Desktop.
    • Sử dụng mã QRcode trong việc đăng nhập và quảng bá trên các thiết bị.
    • Phân quyền và quản lý vai trò từ cá nhân để quản lý, post bài trên cùng 1 Zalo Page.
    • Gửi email tin nhắn từ Zalo Page sang Zalo cá nhân

Đặc biệt: Bạn sẽ học “bí quyết” tiếp cận Zalo cá nhân mà chưa kết bạn để gửi thông tin cũng như cách tính toán giá thành quảng cáo giữa Zalo Ads, FB Ads, Google Ads để tối ưu chi phí qua từng kênh quảng cáo

* Thời lượng: Học trong 2,5 giờ tương ứng 1 buổi

Xem chi tiết module môn học

App Marketing(Làm App, Xuất bản App và Quảng cáo App)

  • Bản chất App Marketing
  • Tự thiết kế App ứng dụng
  • Xuất bản App vừa tạo ngay trên Android, iOS
  • Quảng bá App trên các kênh Online

* Thời lượng: Học trong 2,5 giờ tương ứng 1 buổi

Xem chi tiết module môn học

Email Marketing & Tiếp thị liên kết (Afflilicate)

  • Spam và cách tránh spam khi gửi email marketing
  • Tạo account công cụ gửi email marketing gồm MailChimp, Mailerlite, GetResponse
  • Sáng tạo nội dung email và thiết kết email marketing trong các hoạt động truyền thông dạng lnading-page
  • Thiết lập và thu thập danh sách email gửi hàng loạt tránh spam
  • Thiết kế chiến dịch gửi và xem re-target khách hàng đã gửi
  • Hiểu về Affilicate, tạo account đăng ký publisher

* Thời lượng: Học trong 2,5 giờ tương ứng 1 buổi

Xem chi tiết module môn học

Lập kế hoạch Digital Marketing

Để đánh giá hiệu quả của một công việc thì rất cần các công cụ, chỉ số chuẩn để đo lường. Digital Marketing cũng không ngoại lệ, để đi vào làm một cách bài bản chuyên nghiệp thì KPIs chính là thước đo tốt nhất.
Lập kế hoạch marketing không phải đơn giản vì không chủ ý tưởng, chiến lược mà còn phân tích lựa chọn các công cụ khi lập kế hoạch Digital Marketing hiệu quả đối với từng chiến dịch.
Các case study về Marketing Plan, các nhóm hoàn thiện Marketing plan của mình để chuẩn bị thuyết trình tốt nghiệp.

Bài 01: Lập kế hoạch Digital Marketing dành cho truyền thông bán Hàng (Sale)

  • Tìm concept và kênh đối thủ chạy.
  • Chuẩn bị Fanpage/ Video/ Ảnh/ Website/ Bài viết.
  • Kế hoạch bán hàng kênh chủ động (Google SEO hoặc adwords).
  • Kế hoạch bán hàng kênh bị động (FB ads/ Zalo/ Bài PR/ Native ads/ Instagram/ Adnetwork).
  • Kế hoạch bán hàng qua kênh Opt-in nuôi dưỡng.
  • Kế hoạch bán hàng cho khách cũ/ Upsale/ cross sales.
  • Đo lường và cải tiến hiệu quả.

Bài 02: Lập kế hoạch Digital Marketing dành cho thương hiệu

  • Định vị và nhận diện thương hiệu.
  • Tìm concept và tìm hiểu kênh đối thủ.
  • Chuẩn bị Fanpage/ Video/ Ảnh/ Website/ Bài viết.
  • Kế hoạch kênh chủ động (Google SEO hoặc adwords).
  • Kế hoạch kênh bị động (FB ads/ Zalo/ Bài PR/ Native ads/ Instagram/ Adnetwork).
  • Đo lường và cải tiến hiệu quả.

Bài 03: Lập kế hoạch Digital Marketing

  • Kế hoạch Digital Marketing dành cho kế hoạch nội bộ và kế hoạch dành Agency.
  • Khai thác ý tưởng và lên concept triển khai Digital Marketing Online cho dự án.
  • Lập kế hoạch ngân sách và chi phí cho từng khoản mục đầu tư: Ngân sách tự làm nội bộ, Ngân sách thuê ngoài.
  • Lập kế hoạch thời gian tính theo hằng tuần/ tháng/ năm.
  • Tính KPIs từng dự án và toàn bộ dự án và điều chỉnh dự án.
  • Lập Action Plan cho kế hoạch Marketing Online cho từng kênh triển khai.

* Thời lượng: Học trong 5 giờ tương ứng 2 buổi

KẾ HOẠCH TẠO PHỂU CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO DIGITAL (CLICK ĐỂ XEM LỚN)

Xem chi tiết module môn học

Đề tài 1: Tạo hoặc làm mới thương hiệu doanh nghiệp mà bạn đang làm hay khởi nghiệp

  • Thiết kế website thông tin doanh nghiệp bằng WordPress để truyền thông thương hiệu.
  • Lập kế hoạch Marketing để quảng bá thương hiệu mà bạn đã tạo dựng trên các kênh Digital Marketing.

Đề tài 2: Tạo hoặc làm mới thương hiệu doanh nghiệp mà bạn đang làm hay khởi nghiệp

  • Thiết kế website bán hàng bằng WordPress để quảng bá sản phẩm.
  • Lập kế hoạch Marketing quảng sản phẩm trên các kênh Digital Marketing.

Yêu cầu các đề tài:

  • Portfolio trình bày rõ ý tưởng doanh nghiệp, màu sắc chủ đạo, khách hàng mục tiêu.
  • Thiết kế website theo đúng mục tiêu đề tài cũng như tích hợp các tools để làm Digital Marketing.
  • Thiết kế website landing pages với nội dung “chốt sales” và thể hiệu tốt từ khóa làm SEO
  • Màu sắc, logo, thương hiệu rõ ràng
  • Kênh Facebook phải đạt lượng like tốt và nội dung phải đạt hiệu quả truyền thông thông qua việc tăng like, comment, share.
  • Phải chạy thật quảng cáo Google Adwords
  • Thể hiện rõ các kênh Digital Marketing mục tiêu.
  • Đặt kế hoạch theo từng chu kỳ và kết quả mục tiêu
  • Lên kế hoạch ngân sách từng chiến dịch, nhóm mục tiêu tương ứng thời gian
  • Đo lường KPI và phân tích hiệu quả triển khai
Xem đồ án digital marketing

Bạn nhận được gì sau khóa học DIGITAL MARKETING ?

HỌC TỪ CHUYÊN GIA – TRẢI NGHIỆM THỰC TẾ

  • Được học cùng với các giảng viên là các chuyên gia cố vấn Digital cho các công ty, tập đoàn đã thực cho hàng trăm dự án Digital Marketing suốt hơn 10 năm kinh nghiệm.
  • Tôi được trải nghiệm trong môi trường học theo chuẩn quốc tế với học phí hoàn toàn phù hợp với người Việt.
  • Nhà trường có ghi hình video bài giảng những buổi học thực hành, giúp tôi có thể ôn lại bài học rất hiệu quả.
  • Được hỗ trợ tham dự học lại hoàn toàn miễn phí (Nếu tôi có mong muốn).
  • Được các chuyên gia hỗ trợ tư vấn chuyên môn miễn phí suốt đời.
  • Học phí hoàn toàn phù hợp với người Việt.

100 eBOOK DIGITAL DÀNH CHO BẠN

Chuyên viên Digital Marketing

Thời gian: 30 buổi/ 2~3 tháng
Học phí 8.000.000 VNĐ

ĐĂNG KÝ HỌC

Chuyên viên Digital Trade

Thời gian: 30 buổi/ 2~3 tháng
Học phí 8.000.000 VNĐ

ĐĂNG KÝ HỌC

Facebook Marketing thực chiến

Thời gian: 4 buổi/ 12 giờ
Học phí 2.500.000 VNĐ

ĐĂNG KÝ HỌC

SEO & Google Adwords thực chiến

Thời gian: 4 buổi/ 12 giờ
Học phí 2.500.000 VNĐ

ĐĂNG KÝ HỌC

Video Marketing

Thời gian: 4 buổi/ 12 giờ
Học phí 2.500.000 VNĐ

ĐĂNG KÝ HỌC

Content Marketing thực chiến

Thời gian: 4 buổi/ 12 giờ
Học phí 2.500.000 VNĐ

ĐĂNG KÝ HỌC