Đồ án Digital Marketing ALKAVIVA Vietnam
Đồ án Digital Marketing ALKAVIVA Vietnam. Đồ án Digital Marketing thực hiện bởi Trần Phan Thành Đạt – Nguyễn Lê Hồng Phúc lớp 19DM13 tại Học viện Digital Bách Khoa được Thạc sỹ Nguyễn Hữu Phát hướng dẫn.
Mục tiêu chiến dịch Marketing Online
- Thúc đẩy lượng đặt hàng qua các kênh online
- Thu nhập feedback/đánh giá của khách hàng sau một khoảng thời gian sử dụng
- Cải thiện 250% bài viết tiếp cận, 200% lượt tương tác bài viết, 500% lượt xem video
- Đạt 7000 likes page sau 3 tháng
- Đẩy mạnh phát triển Website, tiến hành chạy Google Ads
- SEO đưa trang web lên top dễ tìm kiếm
- Phát triển kênh Youtube
- Chạy Banner, Remaretking
- Cho khách hàng chơi mini game, share/ like page và like post
- Tăng lượng phục vụ khách hàng lên 1000 trong 2 tháng tiếp theo
- Mở rộng quy mô kinh doanh lên toàn quốc
- Đặt đại lý tại các khu vực và tiểu khu vực
- Thống kê lại các dịch vụ chăm sóc khách hang, doanh thu, lợi nhuận để có báo cáo thu hút các sự liên kết của đại lý