Đồ án Digital Marketing ALKAVIVA Vietnam. Đồ án Digital Marketing thực hiện bởi Trần Phan Thành Đạt – Nguyễn Lê Hồng Phúc lớp 19DM13 tại Học viện Digital Bách Khoa được Thạc sỹ Nguyễn Hữu Phát hướng dẫn.

Mục tiêu chiến dịch Marketing Online

  • Thúc đẩy lượng đặt hàng qua các kênh online
  • Thu nhập feedback/đánh giá của khách hàng sau một khoảng thời gian sử dụng
  • Cải thiện 250% bài viết tiếp cận, 200% lượt tương tác bài viết, 500% lượt xem video
  • Đạt 7000 likes page sau 3 tháng
  • Đẩy mạnh phát triển Website, tiến hành chạy Google Ads
  • SEO đưa trang web lên top dễ tìm kiếm
  • Phát triển kênh Youtube
  • Chạy Banner, Remaretking
  • Cho khách hàng chơi mini game, share/ like page và like post
  • Tăng lượng phục vụ khách hàng lên 1000 trong 2 tháng tiếp theo
  • Mở rộng quy mô kinh doanh lên toàn quốc
  • Đặt đại lý tại các khu vực và tiểu khu vực
  • Thống kê lại các dịch vụ chăm sóc khách hang, doanh thu, lợi nhuận để có báo cáo thu hút các sự liên kết của đại lý

Xem chi tiết đồ án Digital

19DM13-Digital-Plan-ALKAVIVA