Đồ án Digital Marketing Nhà hàng cơm niêu Hương Việt. Đồ án Digital Marketing thực hiện bởi Hồ Nguyễn Ngọc Hân lớp 19DM14 tại Học viện Digital Bách Khoa được Thạc sỹ Nguyễn Hữu Phát hướng dẫn.

Mục tiêu chiến dịch Marketing Online cho nhà hàng

Phát triển kinh doanh

  • Mở rộng phạm vi khách hàng sang các tỉnh lân cận.
  • Tiếp cận, liên kết với các công ty du lịch phạm vi miền trung, tây nguyên.
  • Xây dựng trang mạng xã hội với tỉ lệ Page View, Post Reach, Post Engagement tăng lên 200%, tăng lượt like page lên 5k-10k.

Khẳng định thương hiệu

  • Xây dựng trang web hoàn chỉnh kết hợp chạy Google Ads.
  • Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu trong đó bao gồm một số quà tặng cho khách hàng.
  • Tăng nhận biết thông qua quảng cáo GDN

Xem chi tiết đồ án Digital

19DM14-Digital-Plan-HuongViet