Zalo soán ngôi Facebook – chuyện thật cứ ngỡ đang đùa

Zalo đã chính thức vượt Facebook Messenger

Zalo đã chính thức vượt Facebook Messenger tưởng nghe thật hư cấu nhưng theo báo cáo “Thị trường quảng cáo số Việt Nam 2021: Chiến lược đón đầu và đột phá” do Adsota phát hành sáng 1/6, Zalo hiện đang là ứng dụng nhắn tin được yêu thích nhất và đẩy Facebook Messenger vào tình […]

7 lý do khiến tiếp thị nội dung chưa thực sự hiệu quả

tiếp thị nội dung

Đầu tư rất nhiều thời gian, nguồn lực cho các chiến dịch tiếp thị nội dung nhưng tại sao kết quả của những chiến dịch này lại chưa được như kỳ vọng? Liệu có phải thương hiệu đang mắc một số lỗi quan trọng? Dưới đây là 7 sai lầm phổ biến mà bất kỳ thương hiệu […]

5 mục tiêu lấy khách hàng làm trung tâm trong mùa Covid

khách hàng làm trung tâm

Trong gần 2 năm kể từ khi COVID-19 được tuyên bố là một đại dịch, cuộc sống của người dân trên toàn thế giới đã thay đổi khôn lường và sự thay đổi lớn mục tiêu khách hàng làm trung tâm có gì khác biệt. Hành vi mua hàng thay đổi đáng kể, khi khách […]

Công cụ phối màu Online của dân Digital Marketing

thương hiệu Digital

Dân Digital Marketing ngoài viết content thì không thể thiếu design hình ảnh, làm video cũng như chọn màu sắc thiết kế web, thiết kế landingpage và thường dựa vào màu sắc logo để chấm làm màu chủ đạo phối màu design. Học viện Digital Bách Khoa giới thiệu tiện ích Online giúp bạn nhanh […]

4 tư duy bán hàng Online có HÀNG NGÀN comment mỗi ngày

4 tư duy bán hàng Online

Tư duy bán hàng Online ai cũng muốn học, sở hữu và ứng dụng liền thì ai kinh doanh online đều biết hơn 90% comment hay inbox mỗi ngày đều chỉ để hỏi giá. Dù đôi khi giá để chễm chệ ngay trên post nhưng khách luôn hỏi giá. Tò mò! HỎI. Vui! HỎI. Không […]

Chiến lược Digital Marketing bền vững

Chiến lược digital marketing

Chiến lược digital marketing bền vững tức là bạn thực hiện chiến dịch tạo giá trị cho doanh nghiệp bền vững mà người dùng thường hay nhắc lại và là một minh chứng cho 1 chiến dịch thành công. 2 mục tiêu thực hiện chiến lược Digital Marketing Từ mục tiêu kinh doanh, chung ta […]

2 sự nhầm lẫn giữa Digital Marketing và Marketing Online

Digital Marketing và Marketing Online

Trong những câu chuyện mà tôi thường gặp và trao đổi thì rất nhiều bạn mới là nghề hay nhầm lẫn giữa Digital Marketing và Marketing Online. Viện Digital Bách Khoa giải thích để nhiều bạn rõ cụm từ này Marketing Online là định vị cho các hoạt động cốt lõi Marketing và Online là […]

6 bước sáng tạo Content Digital để chạm tới trái tim khách hàng

Content Marketing

Viện Digital Bách Khoa chia sẻ bài viết dành cho những người làm sáng tạo như sáng tạo tên thương hiệu, viết slogan, tagline, key message cho các chiến dịch…  Vì đa phần chúng ta cho rằng, sáng tạo cần có cảm hứng. Dĩ nhiên không sai. Làm sáng tạo có cảm hứng thì quá […]

“ĐỘT NHẬP’’ HỆ THỐNG CƠ SỞ VẬT CHẤT CỦA HỌC VIÊN QUỐC TẾ DIGITAL BÁCH KHOA

Học viện Quốc tế Digital Bách Khoa trở thành sự lựa chọn của đông đảo sinh viên do chương trình đào tạo không chỉ bao quát các kiến thức, kỹ năng chuyên môn mà còn chú trọng đến các kỹ năng mềm. Không chỉ thế, chương trình đào tạo còn không ngừng thay đổi liên […]