7 lý do khiến tiếp thị nội dung chưa thực sự hiệu quả

tiếp thị nội dung

Đầu tư rất nhiều thời gian, nguồn lực cho các chiến dịch tiếp thị nội dung nhưng tại sao kết quả của những chiến dịch này lại chưa được như kỳ vọng? Liệu có phải thương hiệu đang mắc một số lỗi quan trọng? Dưới đây là 7 sai lầm phổ biến mà bất kỳ thương hiệu […]

5 mục tiêu lấy khách hàng làm trung tâm trong mùa Covid

khách hàng làm trung tâm

Trong gần 2 năm kể từ khi COVID-19 được tuyên bố là một đại dịch, cuộc sống của người dân trên toàn thế giới đã thay đổi khôn lường và sự thay đổi lớn mục tiêu khách hàng làm trung tâm có gì khác biệt. Hành vi mua hàng thay đổi đáng kể, khi khách […]

4 tư duy bán hàng Online có HÀNG NGÀN comment mỗi ngày

4 tư duy bán hàng Online

Tư duy bán hàng Online ai cũng muốn học, sở hữu và ứng dụng liền thì ai kinh doanh online đều biết hơn 90% comment hay inbox mỗi ngày đều chỉ để hỏi giá. Dù đôi khi giá để chễm chệ ngay trên post nhưng khách luôn hỏi giá. Tò mò! HỎI. Vui! HỎI. Không […]

Chiến lược Digital Marketing bền vững

Chiến lược digital marketing

Chiến lược digital marketing bền vững tức là bạn thực hiện chiến dịch tạo giá trị cho doanh nghiệp bền vững mà người dùng thường hay nhắc lại và là một minh chứng cho 1 chiến dịch thành công. 2 mục tiêu thực hiện chiến lược Digital Marketing Từ mục tiêu kinh doanh, chung ta […]

2 sự nhầm lẫn giữa Digital Marketing và Marketing Online

Digital Marketing và Marketing Online

Trong những câu chuyện mà tôi thường gặp và trao đổi thì rất nhiều bạn mới là nghề hay nhầm lẫn giữa Digital Marketing và Marketing Online. Viện Digital Bách Khoa giải thích để nhiều bạn rõ cụm từ này Marketing Online là định vị cho các hoạt động cốt lõi Marketing và Online là […]

Lead Data Digital là gì? 3 loại lead cơ bản marketer phải biết

Lead Data Digital

Khi bạn giao tiếp hoặc tương tác với Digital Marketer, thường phải nghe đến thuật ngữ “Lead Data”. Vậy lead datalà gì? Có bao nhiêu loại lead và sự khác biệt giữa chúng ra sao? Lead data là gì? Lead là một thuật ngữ sửa dụng trong marketing nhằm chỉ những cá nhân, tổ chức […]

10 lời khuyên giúp để bài post Video Facebook tương tác cao

Video Marketing

Video marketing là gì ? Nó quan trọng như thế nào ? Sử dụng nó ra sao ? Xây dựng chiến lược video marketing như thế nào… Là những câu hỏi mà bất kể 1 Digital Marketer nào cũng cần phải hiểu và thành thạo vận dụng chúng trong thời đại 4.0 hiện nay. Những […]

Truy tìm chân dung của Digital Marketer qua CV việc làm

Truy tìm chân dung của Digital Marketer qua CV việc làm

Digital Marketer – một công việc nghe hết sức thời đại kiếm việc nghìn đô và được nhiêu công ty truyền thông săn đón và thường khởi nghiệp kinh doanh đúng mục tiêu và rất “nhanh giàu” Nhưng làm Digital là làm gì? Có học kỹ thuật Socila Media? Có chạy quảng cáo Google, Facebook […]

Bán hàng Online 2021 như thế nào? Làm sao để bán và tồn tại?

Bán hàng Online 2021

Khởi đầu năm mới 2021 cũng lúc mùa dịch đến thì câu hỏi nhiều bạn bán hàng Online gia nhập thị trường 2021 thì bán và tận dụng ra sao cho những ai muốn/đang kinh doanh trên các nền tảng eCommerce. Viện Digital Bách Khoa chia sẻ bài viết hay từ anh Trần Lâm, nhà […]

Chạy quảng cáo TikTok – Giá rất rẻ nhưng thực tế bạn thu được gì?

quảng cáo tiktok

Quảng cáo CPC của TikTok đa số đều rất rẻ, rẻ hơn nhiều các kênh quảng cáo và hầu hết các chiến dịch đều có giá trên một click dưới 1000đ, cá biệt có những chiến dịch với giá CPC chỉ 400đ. Có thể bạn quan tâm:10 dạng bài post Facebook giúp viral vô giáZalo […]