5 phương thức để doanh nghiệp bạn chuyển đổi Zalo hiệu quả

bán hàng zalo

Zalo hiện nay đang có 64 triệu người dùng thường xuyên với 1,7 tỷ tin nhắn được gửi đi mỗi ngày, tăng thêm 4 triệu người thường xuyên so với một năm trước đó. Như vậy, ước tính mỗi ngày có hơn 65% dân số Việt Nam đang sử dụng Zalo thường xuyên cho mục […]

7 cách tối ưu SEO hiệu quả áp dụng năm 2022

tối ưu SEO

Tối ưu SEO luôn được thay đổi mỗi năm, Viện Digital chia sẽ 7 phương thức hiệu quả nhất để bạn áp dụng kỹ thuật để tối ưu SEO cho website. Vì Google đã báo cáo sẽ sử dụng khoảng 200 yếu tố xếp hạng  để xác định SERPs (Search Result Pages). Tuy nhiên, đã có […]

Bật mí cách viết bài chuẩn SEO lên TOP từ khoá nhanh

Bài viết đạt kỹ thuật SEO bắt đầu bằng cách chúng ta bố trí từ khóa trong những phần quan trọng nhất để Google có thể hiểu và index. Trong đó, quan trọng nhất vẫn là thẻ Meta Title và thẻ Meta Description. Thẻ Heading có thì càng mạnh, không có cũng không sao, bởi […]

2 bước “thần thánh” để thực hiện đúng cách viết bài chuẩn SEO

cách viết bài chuẩn SEO

Không vòng vo dài dòng, cách viết bài chuẩn SEO tóm gọn trong 2 bước: xuất bản một nội dung tốt, sau đó quảng bá nó. Cụ thể như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây! Cách viết bài chuẩn SEO nhất là phải tạo nên chất lượng nội dung tuyệt vời Có một sự […]

Digital Marketing tự làm hay thuê ngoài?

Digital Marketing Agency hay In-house team

Digital Marketing in-house (tư làm) và Digital Marketing Agency (thuê ngoài) là câu hỏi để bạn bắt đầu chọn triển khai Digital. Vậy đâu mới là giải pháp tốt với 2 câu hỏi. Digital Marketing Agency có thật sự luôn là giải pháp tốt nhất cho các doanh nghiệp? Lập một in-house team sẽ giúp tiết […]

2 bản chất phân phối quảng cáo Facebook

quảng cáo Facebook

Bản chất của phân phối quảng cáo Facebook là NGẪU NHIÊN TỨC THỜI. Không một ai, biết được rằng lúc hiển thị quảng cáo, người dùng có mua sản phẩm của bạn hay không. Điều này ảnh hưởng gì đến chiến lược x ngân sách? Có thể bạn quan tâm:3 tips lưu ý khi Digital […]

7 lý do khiến tiếp thị nội dung chưa thực sự hiệu quả

tiếp thị nội dung

Đầu tư rất nhiều thời gian, nguồn lực cho các chiến dịch tiếp thị nội dung nhưng tại sao kết quả của những chiến dịch này lại chưa được như kỳ vọng? Liệu có phải thương hiệu đang mắc một số lỗi quan trọng? Dưới đây là 7 sai lầm phổ biến mà bất kỳ thương hiệu […]

5 mục tiêu lấy khách hàng làm trung tâm trong mùa Covid

khách hàng làm trung tâm

Trong gần 2 năm kể từ khi COVID-19 được tuyên bố là một đại dịch, cuộc sống của người dân trên toàn thế giới đã thay đổi khôn lường và sự thay đổi lớn mục tiêu khách hàng làm trung tâm có gì khác biệt. Hành vi mua hàng thay đổi đáng kể, khi khách […]

4 tư duy bán hàng Online có HÀNG NGÀN comment mỗi ngày

4 tư duy bán hàng Online

Tư duy bán hàng Online ai cũng muốn học, sở hữu và ứng dụng liền thì ai kinh doanh online đều biết hơn 90% comment hay inbox mỗi ngày đều chỉ để hỏi giá. Dù đôi khi giá để chễm chệ ngay trên post nhưng khách luôn hỏi giá. Tò mò! HỎI. Vui! HỎI. Không […]

Chiến lược Digital Marketing bền vững

Chiến lược digital marketing

Chiến lược digital marketing bền vững tức là bạn thực hiện chiến dịch tạo giá trị cho doanh nghiệp bền vững mà người dùng thường hay nhắc lại và là một minh chứng cho 1 chiến dịch thành công. 2 mục tiêu thực hiện chiến lược Digital Marketing Từ mục tiêu kinh doanh, chung ta […]