5 loại Video Marketing mau “đánh bóng” tên tuổi nhất 2021

Video Marketing

Video Marketing đã lên ngôi vương từ lâu như từ 2021 Viện Digital Bách Khoa đưa ra xu hướng 5 video “đánh bóng” tên tuổi khá nhiều brand hàng đầu từ khâu nội dung lẫn hình thức. Với kinh phí trong mức độ cho phép, làm thế nào để bạn tạo nên một chiến dịch […]

4 kinh nghiệm xử lý bình luận tiêu cực trên Facebook

4 kinh nghiệm xử lý bình luận tiêu cực trên Facebook

Bình luận tiêu cực trên FB càng trong những lúc “nước sôi lửa bỏng” thế này càng phải giữ hình ảnh của một thương hiệu luôn cởi mở, trung thực và cầu thị – cho dù vấn đề có lớn đến đâu. Vì với một thương hiệu – dù là cá nhân hay một doanh […]

6 giải pháp tăng lượt book phòng khách sạn bằng Google Hotels

Giải pháp Digital Marketing khách sạn Google Hotels

Bạn có biết 87% khách du lịch hiện nay sẽ truy cập website của các khách sạn để tra cứu thông tin trước khi thực hiện đặt phòng? Theo kết quả nghiên cứu của Google, những khách book phòng thường tìm hiểu kỹ giá phòng trên Google Hotel. Vậy làm cách nào để khách sạn […]

6 lợi ích của Chatbots và tiếp thị đàm thoại

6 lợi ích của Chatbots và tiếp thị đàm thoại

Chatbots hay Tiếp thị đàm thoại giúp thương hiệu giao tiếp với khách hàng tiềm năng của mình một cách tự nhiên theo những cách cá nhân hóa nhất, phù hợp nhất với tâm tư, mong muốn của từng khách hàng nhất. Có thể bạn quan tâm:Đào tạo Digital Marketing lĩnh vực y tế cho […]

2 kinh nghiệm chạy quảng cáo facebook thời nay

2 kinh nghiệm chạy quảng cáo facebook thời nay

Kinh nghiệm sau bao lần bầm dập bởi anh Mark và anh này cực kỳ bẩn tính, thích là khóa tài khoản, vô hiệu hóa page và tài khoản quảng cáo.  Vì bạn đừng nghĩ bạn đường hoàng, chạy sạch rồi bài post, thẻ ngon lành thì nó tha, không hề có chuyện đó đâu. […]

3 cách khắc phục FB Page hạn chế tiếp cận (reach tự nhiên)

3 cách khắc phục FB Page hạn chế tiếp cận (reach tự nhiên)

Có những buổi sáng mở mắt ra thấy mỗi bài đăng đang từ mấy trăm ngàn đến mấy ngàn tiếp cận nhảy xuống lèo tèo mấy chục lượt tiếp cận. Ôi, má ơi, cl gì đang xảy ra vậy. Câu trả lời là page đã bị hạn chế tiếp cận (bóp reach). Ok, chúng ta […]

3 target chạy quảng cáo Facebook cập nhật 3/2021

target chạy quảng cáo Facebook

Quảng cáo FB đúng đối tượng khách hàng là vấn đề muôn thưở và nó rất cần thiết vì FB thay đổi thuật toán khá nhiều. Viện Digital Bách Khoa chia sẽ 3 phương thức chuẩn để quảng cáo đúng target khách hàng. Phương thức 1: Sản phẩm không cần Target Thể loại này, chỉ […]

3 bí quyết chạy quảng cáo bất động sản trên Zalo để chốt lead-data giá trị

Quảng cáo Form là hình thức quảng cáo tối ưu tỉ lệ chuyển đổi khách hàng tiềm năng của nhà quảng cáo, cho phép khách hàng tiềm năng dễ dàng cung cấp thông tin liên hệ theo họ tên, số điện thoại, email, địa chỉ…. Quảng cáo sẽ hiển thị luân phiên trên Zalo app (Zalo News Feed, Zalo Article).

Từ 2021 thì kênh Zalo hiện đang là kênh chạy quảng cáo Zalo bất động sản được đánh giá tỷ lệ chốt lead-data giá trị với chi phí thấp được các môi giới địa ốc chọn thay kênh FB Ads, Google Ads. Sau đây, Viện Digital Bách Khoa chia sẻ 3 bí quyết bí quyết […]